โรงแรม Mera Mare พัทยา ที่พักสุดหรู บรรยากาศโดนใจ

มาเที่ยวพัทยาทั้งที ใครที่ตั้งใจจะมาพักค้างแรมก็ต้องเลือกที่พักให้โดนใจและคุ้มค่ากันหน่อย โดยเราก็ขอแนะนำที่นี่เลยโรงแรม Mera Mare ที่พักสุดหรูมีสไตล์ ที่จะตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการความหรูมีระดับและสะดวกสบายมากที่สุด ซึ่งที่พักแห่งนี้จะมีความโดดเด่นและน่าสนใจอย่างไรบ้างก็ต้องมาดูกันเลย

ห้องพักหรูมีให้เลือกหลายสไตล์

โรงแรม Mera Mare มีห้องพักสุดหรูให้เลือกหลากสไตล์ แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือห้อง Deluxe ที่มีขนาดกว้างใหญ่และมีความ Luxury ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความหรูหราอย่างแท้จริง ซึ่งภายในห้องพักแต่ละห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี โต๊ะทานข้าว อ่างล้างจาน พร้อมด้วยแอร์เย็นฉ่ำ ที่จะทำให้คุณประทับใจแบบไม่มีลืมเลยทีเดียว

ชมวิวทะเลสวยแบบ 360 องศา

สำหรับใครที่ชื่นชอบการชมวิวทะเลสวยๆ ที่นี่ก็จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีอย่างแน่นอน เพราะจากในห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 360 องศา โดยจะมองดูจากเตียงนอนหรือจะไปนอนชมวิวริมระเบียงก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ในห้องน้ำก็มีผนังกระจกให้มองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

คลายร้อนชิลๆ กับสระว่ายน้ำสุดหรู

และที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือสระว่ายน้ำสุดหรู ที่ให้คุณได้ไปว่ายน้ำคลายร้อนกันแบบชิลๆ แถมบริเวณขอบสระก็ยังมีเตียงนอนสำหรับนอนเล่นรับลมทะเลเพลินๆ กันอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบการว่ายน้ำจนเป็นชีวิตจิตใจขอบอกเลยว่าห้ามพลาด

เอาใจคนรักสุขภาพด้วย Fitness

นอกจากจะมีสระว่ายน้ำไว้คลายร้อนกันแล้ว ก็ยังมี Fitness ไว้เอาใจคนรักสุขภาพกันอีกด้วย ซึ่งภายในฟิตเนสก็มีเครื่องเล่นออกกำลังกายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน ลู่วิ่ง ดัมเบล และไฮไลท์ที่จะมองข้ามไม่ได้เลย ก็คือการมองเห็นวิวสวยๆ ด้านนอกได้อย่างเพลินตาขณะกำลังออกกำลังกายไปด้วยนั่นเอง

อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง

โรงแรม Mera Mare อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ชายหาดพัทยา, โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, ถนนคนเดินพัทยา และพิพิธภัณฑ์อาร์ตอินพาราไดซ์พัทยา เป็นต้น โดยคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่เหล่านี้ได้โดยใช้ระยะเวลาเพียงแปปเดียวเท่านั้น แถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วย

ราคาสุดคุ้ม

ในเรื่องของราคาก็ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก แม้ว่าราคาอาจจะดูสูงเล็กน้อย แต่เมื่อเทียบกับความหรูของห้องพักและความสะดวกสบายที่ได้รับแล้ว ก็ถือว่าคุ้มมากทีเดียว ดังนั้นหากคุณเลือกที่จะมาพักที่โรงแรมแห่งนี้ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

หากคุณกำลังมองหาที่พักหรูโดนใจในพัทยา ที่มองเห็นวิวสวยๆ ของทะเลพัทยาได้อย่างชัดเจน ก็ห้ามพลาดที่จะลองแวะมาพักที่โรงแรม Mera Mare เลยเชียว แล้วคุณจะต้องหลงรักโรงแรมแห่งนี้